CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG & VẬN CHUYỂN

(Áp dụng trên toàn quốc cho tất cả đơn hàng tại hệ sinh thái Wingroup)

1. Khu vực giao hàng

  • Giao hàng toàn quốc: 63 tỉnh thành Việt Nam.
  • Ưu tiên vận chuyển nhanh tại các khu vực có chuỗi cửa hàng LOOK SEE SMART, đại lý, hoặc cộng tác viên khu vực.
  • Hỗ trợ giao quốc tế với một số sản phẩm theo chính sách riêng (vui lòng liên hệ CSKH).

2. Thời gian giao hàng

  • Nội thành Hà Nội & TP.HCM: 1–2 ngày làm việc.
  • Các tỉnh thành khác: 3–5 ngày làm việc.
  • Khu vực vùng sâu, vùng xa: 5–7 ngày làm việc.

(*) Không tính Chủ Nhật, ngày Lễ – Tết.

3. Phí vận chuyển

  • Đơn hàng từ 499.000đ trở lên: Miễn phí vận chuyển toàn quốc.
  • Đơn hàng dưới 499.000đ: Phí vận chuyển tính theo bảng giá đối tác vận chuyển (Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Viettel Post…).
  • Hệ thống sẽ tự động tính phí trước khi thanh toán.

4. Chính sách hỗ trợ đặc biệt

  • Miễn phí giao hàng cho khách mở thẻ tiêu dùng tại hệ thống.
  • Giao hàng tận nơi cho người lớn tuổi, người khó khăn di chuyển tại địa phương (áp dụng tại khu vực có đại lý/CTV hỗ trợ).
  • Giao hàng nhanh trong 24h với các sản phẩm ưu tiên chăm sóc sức khỏe & dược liệu OCOP Wingroup.

5. Theo dõi đơn hàng

Mỗi đơn hàng đều có mã vận đơn để khách theo dõi trực tiếp qua:

  • Ứng dụng Wingroup Shopping Mall
  • Website: www.wingroups.com.vn
  • Hotline chăm sóc khách hàng: 1800 1111

6. Trường hợp giao hàng thất bại

Wingroup sẽ liên hệ tối đa 3 lần trong vòng 3 ngày để xác nhận giao hàng. Nếu không liên hệ được, đơn hàng sẽ được:

  • Tạm giữ tại kho 7 ngày.
  • Hoàn đơn nếu khách không phản hồi.

7. Cam kết của Wingroup

  • Giao đúng sản phẩm – đúng chất lượng – đúng thời gian.
  • Hỗ trợ đổi trả hàng lỗi trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng (xem thêm chính sách đổi/trả hàng).
  • Minh bạch quy trình vận chuyển – không phát sinh chi phí ngoài hệ thống.